ITSM360

Giải Pháp ITSM/ISO200 của Vietconnect giúp doanh nghiệp chuẩn hóa và nâng cao hiệu quả quy trình quản lý doanh nghiệp, giúp việc thông tin liên lạc được thông suốt bên trong nội bộ lẫn bên ngoài. Bên cạnh đó giúp giảm chi phí trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ CNTT

Vietconnect với 10 năm kinh nghiệm trong tư vấn, đào tạo ITSM theo những tiêu chuẩn quốc tế cho các ngân hàng và tập đoàn đa quốc gia như VPbank, PesiCo cùng đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm triển khai sẽ mang đến giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp

Vietconnect với 10 năm kinh nghiệm trong tư vấn, đào tạo ITSM theo những tiêu chuẩn quốc tế cho các ngân hàng và tập đoàn đa quốc gia như VPbank, PesiCo cùng đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm triển khai sẽ mang đến giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp

Nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT cung cấp cho người dùng lên nhiều lần

Tăng năng suất lao động và tính chuyên nghiệp của các chuyên gia công nghệ lên ít nhất 50%

Tiết kiệm chi phí quản lý CNTT cho doanh nghiệp ít nhất 30%

Đánh giá hiệu quả, đo lường được công việc của các chuyên gia IT bằng các chỉ số KPI (Key Performance Indicator)

Quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp tốt hơn

Áp dụng các quy trình ITIL là không mang tính bắt buộc nên điều này rất linh hoạt cho các tổ chức trong quá trình áp dụng. Tổ chức có thể chọn để áp dụng các quy trình nào phù hợp nhất với năng lực quản lý và đem lại hiệu quả nhất.

Gói tư vấn chuẩn hóa công tác hỗ trợ người dùng

Thiết kế, chuẩn hóa, triển khai các quy trình ITIL (Service Catalog, Service Level, Request, Incident, Problem, Change, Knowledge, Release), ứng dụng phần mềm ManageEngine ServiceDesk Plus và Vietconnect Service Portal nhằm hướng tới sự chuyên nghiệp và cải thiện sự giao tiếp giữa phòng CNTT và Người dùng nội bộ theo mô hình một cửa.

Gói tư vấn chuẩn hóa hệ thống giám sát và quản lí cấu hình tài sản CNTT (CMDB)

Thiết kế, chuẩn hóa, triển khai các quy trình ITIL (Event, Access, Capacity, Configuration & CMDB, Availability) và ứng dụng các giải pháp phần mềm quản trị hệ thống của hãng ManageEngine, IBM, Microsoft, HP,… nhằm hướng đến hiệu quả quản lý, tác nghiệp, giám sát hệ thống hạ tầng mạng và tài sản IT, kiểm soát các rủi ro liên quan đến IT và triển khai CMDB.

Gói tư vấn chuẩn hóa hệ thống bảo mật CNTT

Thiết kế, chuẩn hóa và triển khai các quy trình ITIL (Continuity, Infomation Security) và ứng dụng trên các phần mềm quản lý truy cập, quản lý rủi ro của Vietconnect và ứng dụng các giải pháp phần mềm của hãng ManageEngine, IBM, Microsoft, Oracle,… nhằm hướng đến quy trình an ninh thông tin và diễn tập ứng phó với các rủi ro về CNTT.

1. Kinh nghiệm triển khai của Vietconnect

VCN có hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai các dự án ITIL dành cho các khách hàng như Ngân hàng và các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Tham vọng tiếp theo của VCN là phủ đều khắp toàn bộ các Doanh nghiệp tại Việt Nam và tiến ra khu vực Đông Nam Á.

2. Những khách hàng mà Vietconnect đã triển khai

Tham khảo mục phía dưới

3. ITIL mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp

Giảm thiểu 80% rủi ro, sai sót trong hoạt động vận hành của IT

Tăng năng suất lao động, hoạt động của phòng IT hơn 50%

Tiết kiệm chi phí quản lý IT ít nhất 30%

Đánh giá hiệu quả, đo lường được công việc của các chuyên gia IT bằng các chỉ số KPI (Key Performance Indicator)

Chuẩn hóa, cơ cấu hoạt động phòng IT theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Nâng cao hình ảnh Doanh nghiệp.

Hoạt động của phòng IT sẽ hỗ trợ tối đa cho hoạt động của Toàn Doanh nghiệp

4. Một dự án ITIL được triển khai trong bao lâu ?

Theo kinh nghiệm của VCN, dự kiến triển khai 1 dự án ITIL cho lĩnh vực Ngân hàng và các tập đoàn, Doanh nghiệp lớn là 5 – 6 tháng. Còn đối với Doanh nghiệp vừa và nhỏ là 2- 3 tháng.

5. Ngoài năng lực triển khai ITIL, Vietconnect còn có khả năng làm được gì?

Ngoài năng lực triển khai ITIL, Vietconnect còn có kinh nghiệm và khả năng trong việc phát triển ứng dụng theo yêu cầu.

Đồng thời, VCN cũng là đầu mối chào giá tốt nhất và dịch vụ triển khai, tham số, cài đặt các phần mềm đến từ tập đoàn Zoho Group.