Rating360

Giải pháp tổng thể khảo sát, đo lường mức độ hài lòng khách hàng (bên ngoài hoặc nội bộ) về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Giải pháp giúp khách hàng có thể nhận ý kiến khách hàng một cách tức thời từ đó có thể đưa ra các quyết định để giải quyết, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị và tạo sự khác biệt trong ý thức khách hàng. Giải pháp rating360 chạy trên nền điện toán đám mây nên có khả năng phù hợp mọi đối tượng doanh nghiệp, hạn chế chi phí lắp đặt và duy trì phần cứng.

Tạo sự khác biệt

Giải pháp Rating360 ngoài việc giúp quản lý thu thập ý kiến khách hàng còn giúp nâng cao ý thức khách hàng về nhân biết thương hiệu. Tạo cho khách hàng cảm giác được tôn trọng và môi trường có thể đánh giá về dịch vụ một cách tức thời. Từ đó tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp trong ý thức khách hàng.

Khách quan trung thực

Giải pháp giúp đưa ra một cái nhìn khách quan nhất về thái độ làm việc của nhân viên dựa vào ý kiến khách hàng, từ đó giúp cho quản lý có thể đánh giá khen thưởng một cách khách quan nhất, hạn chế những hành vi cảm tính.

Điều chỉnh hành vi- Cải tiến chất lượng

Giúp cho người quản lý và chủ doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể hơn và hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp mình. Từ đó giúp các Doanh nghiệp có những chiến lượt và các định hướng cải tiến tốt hơn.

Hiện đại hóa môi trường kinh doanh

Là công cụ để giúp doanh nghiệp nâng tầm giá trị doanh nghiệp , tính hiện đại hóa môi trường kinh doanh ,tạo sự khác biệt , tạo vững niềm tin và uy tín với khách hàng mà sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.

Rating360+ - Teller

Đây là một giải pháp tiên tiến, hiệu quả để đo lường sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ nhân viên phục vụ, các giao dịch viên dựa trên công nghệ thời gian thực sử dụng công nghệ tablet 08 inch, 10 inch, 22 inch lắp đặt tại các quầy giao dịch của các doanh nghiệp.

Rating360+ - Survey

Đây là một giải pháp tiên tiến, hiệu quả dùng để khảo sát, thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ có thể lắp đặt tại các quầy giao dịch hoặc trang bị di động cho các nhân viên marketing, chăm sóc khách hàng hoặc có thể thực hiện khảo sát qua Web, Email, Contact Center .

Rating360+ - Vote

Đây là một giải pháp để bình chọn, bầu cử các chức danh lãnh đạo, hội đồng quản trị, nhân viên tiêu biểu dành cho các nhân viên, cổ đông của các doanh nghiệp.

Rating360+ - Order

Đây là một giải pháp tiên tiến, hiệu quả dùng cho việc đặt hàng, thanh toán trong các nhà hàng, khách sạn, quầy giao dịch sử dụng các công nghệ tablet.

Rating360+ - Request

Đây là một giải pháp tiên tiến, hiệu quả dùng cho khách hàng gửi các yêu cầu dịch vụ hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ bằng tablet thay cho các hệ thống xếp hàng đến các nhân viên giao dịch của các tổ chức, doanh nghiệp, ngân hàng,…

Rating360+ - Member

Đây là một giải pháp tiên tiến, hiệu quả dùng cho khách hàng đăng ký hội viên, tra cứu điểm thưởng, điểm tích lũy, đổi quả trang bị các tablet đặt trong các quầy giao dịch, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, ngân hàng,…

Rating360+ - Games

Giải pháp giúp tích hợp các trò trơi như quay số, bốc thăm trúng thưởng,… có thể giúp nâng cao sự hấp dẫn trong quá trình đánh giá

Rating360+ - Advertise

Giải pháp tích hợp quảng cáo trên hệ thống của rating360, bao gồm hệ thống tablet, màn hình

1. Camera tự động chụp hình sau khi khách hàng đánh giá có được thông báo cho khách hàng hay không?

Thường thì không để đảm bảo tính khách quan và để khách hàng thấy tự nhiên đánh giá

2. Tỷ lệ khách hàng đánh giá?

3. Cách để khuyến khích khách hàng tham gia đánh giá?

Tặng phần quà lưu niệm nhỏ, voucher…khuyến khích khách hàng.

4. Khi muốn thay đổi các câu hỏi đánh giá thì có tính tiền không?

Không

5. Game nào cũng có mức giá như nhau hay sao?

Tuỳ vào độ phức tạp của mỗi game

6. Khi tích hợp mạng xã hội có làm tăng lượt like cho page được không?

7. Khi hàng tham gia chơi trò chơi xong, xác nhận để nhận quà bằng cách nào?

Gởi SMS để nhận mã đổi quà hoặc mã Voucher

8. Phí gởi tin nhắn để xác nhận là bao nhiêu?

9. Khi phần mềm xảy ra lỗi thì bên VCN sẽ làm gì?

VCN sẽ support để khắc phục lỗi.

10. Trong quá trình tham gia khảo sát nếu khách hàng nhập sai thông tin thì sau đó họ có thể sửa lại hay không?

Không

11. Phải làm thế nào để bảo mật thông tin của khách hàng?

12. Có thể so sánh kết quả khảo sát với các năm trước hay không?

13. Máy tính bảng thường dùng là bao nhiêu inch?

7 inch, 10inch và 21 inch

14. Thường dùng tablet của các hãng nào, giá khoảng bao nhiêu?

Các hãng như Acer, Asus, Lenovo,HP
Gía cả trong tầm 4tr5 đến

15. Khi khách hàng thuê phần cứng với số lượng lớn thì có chiết khấu không?

Có chiết kháu tuỳ vào số lượng: 5%, 10%, 20%

16. Có thể tích hợp phần Order vào hệ thống bán hàng của doanh nghiệp hay không?

17. Sale có thể tự mang tablet đến các cửa hàng, nhà hàng để giới thiệu, demo hay không?

18. Nếu trong quá trình cho thuê phần cứng, khách hàng làm hư hỏng thiết bị thì giải quyết thế nào?

Khách hàng sẽ bồi thường cho VCN, Chi phí bồi thường sẽ được tính dựa vào mức độ hư hỏng của thiết bị do nhà sản xuấtphần cứng báo giá.